Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
Với phương chân “Uy tín – Chất lượng – Tận Tâm”, Viện răng hàm mặt Janhee luôn đảm bảo quyền lợi tối ưu cho Quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại nha khoa chúng tôi. Điều đó được thể hiện qua các chính sách bảo hành được quy định rõ ràng, cụ thể ở mỗi dịch vụ.
Thời gian bảo hành
Sản phẩm | THỜI GIAN BẢO HÀNH | |
Răng Implant | Hỗ trợ lâu dài | |
Răng sứ | Kim loại Thường | 3 năm |
Titan | 3 năm | |
Toàn sứ Ddbio | 5 năm | |
Toàn sứ Zirconia Lava Plus | 20 năm | |
Mặt dán sứ VENEERS EMAX | 10 năm |
* Với các dịch vụ trên, khách hàng vui lòng mang theo thẻ bảo hành
Viện răng hàm mặt Janhee áp dụng bảo hành chính hãng (răng sứ, Implant) và hỗ trợ bảo hành từ nha khoa. Nội dung bảo hành, quy định và điều kiện bảo hành được ghi rõ trên thẻ bảo hành và hồ sơ đi kèm.
Điều kiện bảo hành
- Là khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Viện răng hàm mặt Janhee
- Thẻ bảo hành còn hiệu lực, nguyên vẹn, không tẩy xóa, chỉnh sửa
- Thông tin trên thẻ trùng khớp với dữ liệu khách hàng tại Nha Khoa Trồng Răng SG
- Thực hiện tái khám, chụp film kiểm tra đầy đủ theo lịch hẹn (nếu có)
- Thực hiện chăm sóc răng tại nhà theo đúng hướng dẫn của bác sĩ
- Trường hợp khách hàng làm mất thẻ, nếu xác định được khách hàng của Viện răng hàm mặt Janhee và thỏa mãn điều kiện bảo hành, khách hàng vẫn được bảo hành theo chính sách.
Trường hợp không được bảo hành
- Hết thời hạn bảo hành
- Các trường hợp không đảm bảo vệ sinh răng miệng (hút thuốc lá, vệ sinh răng miệng không đúng cách…).
- Các trường hợp không thực hiện tái khám định kỳ theo hướng dẫn.
- Các trường hợp xuất hiện bệnh lý mới có ảnh hưởng đến tình trạng răng miệng sau thời điểm được điều trị tại phòng khám (đái tháo đường, loãng xương, xạ trị ung thư, động kinh, nghiến răng…).
- Các trường hợp bị chấn thương do tai nạn, chơi thể thao hoặc nguyên nhân khác
- Các trường hợp thoái hóa tự nhiên của răng hoặc lợi.
- Các trường hợp các điều trị cũ không được thực hiện bởi Viện răng hàm mặt Janhee
- Các trường hợp bệnh nhân tự muốn thay đổi kết quả điều trị so với kế hoạch đã thống nhất với bác sĩ trước đó.
- Các trường hợp điều trị theo yêu cầu của bệnh nhân dù được bác sĩ cảnh báo là răng dễ sút, vỡ, không bền….
- Các trường hợp có sự can thiệp của Bác sĩ nơi khác trước khi quay lại nha khoa
- Các trường hợp do khách hàng cố ý
Liên hệ bộ phận bảo hành
- Hà Nội: Cơ sở 1: 429 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy
- TPHCM:
Cơ sở 2: 6B Cao Thắng, Phường 5, Quận 3
Cơ sở 3: 102 đường số 6, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp - Hotline: 0983.860.222
- Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ nhật 08h00 – 20h00 (Làm xuyên trưa)